Công ty CP Tập đoàn Năng lượng tái tạo Globe – Teambuilding ngày 04/09/2024.

Trong tư tưởng và hoạt động của mình, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã để lại những bài học quý giá về tầm quan trọng của tinh thần đoàn kết – một nguyên tắc mà bất kỳ tổ chức hay quốc gia nào cũng cần phải đặt lên hàng đầu nếu muốn phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Những bài học này không chỉ áp dụng trong lĩnh vực chính trị, xã hội mà còn trong mỗi cộng đồng, tổ chức, doanh nghiệp, nơi mà việc tạo dựng và duy trì một môi trường đoàn kết, hợp tác là chìa khóa cho thành công.

Công ty CP Tập đoàn Năng lượng tái tạo Globe nhận thức được cốt lõi của một tập thể vững mạnh chính là sự đoàn kết và mỗi một thành viên đều là một phần không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng trong thành công chung của tập thể.

Hình ảnh đại gia đình Globe chụp tại bãi biển Cửa Lò

Do đó, việc xây dựng tinh thần đồng đội (Team Building) được tổ chức thường niên tại Công ty CP Tập đoàn Năng lượng Tái tạo Globe đã trở thành một hoạt động vô cùng quan trọng và nét văn hóa đặc trưng, thu hút sự quan tâm của tất cả CBCNV.

Năm 2024, Chương trình Team Building của đại gia đình Globe nêu cao khẩu hiệu “Vượt gian nan, đập tan thách thức”.

Với không gian bãi biển Cửa Lò mới mẻ, thoáng mát thay vì một không gian văn phòng, nhà máy chuẩn mực với đèn điện, máy tính, bàn ghế ngay ngắn thẳng hàng, lò đốt nóng bức, bãi lốp, kho than, … thì đây là một không gian thiên nhiên có biển rộng, cát trắng, nắng vàng. Trong môi trường tự do, thoải mái, các thành viên Globe đã mở lòng và thể hiện chính bản thân mình hơn.

Hình ảnh các thành viên nối vòng tay lớn khởi động trước khi tham gia Team building.

Trao đổi giữa các thành viên Globe không phải là những con số, bản báo cáo, kế hoạch mà ở chương trình này là các hoạt động thể chất, các thử thách đội nhóm. Những trò chơi tập thể yêu cầu các thành viên Globe cùng nhau hoạt động, bàn bạc, thể hiện quan điểm cá nhân qua đó sẽ là sợi dây vô hình gắn kết tập thể, cùng lắng nghe, chia sẻ, hòa đồng và hiểu rõ về nhau nhiều hơn.

Sau khi nối vòng tay lớn và khởi động, đại gia đình Globe đã chia ra thành 3 đội ngẫu nhiên với số thành viên bằng nhau.

  • Đội cam: Đội cá voi. Slogan: Toàn hot girl, hot boy.
  • Đội xanh nõn chuối: Đội cá chích. Slogan: thích thì nhích.
  • Đội xanh dương: Đội cá song. Slogan: Thích long nhong.

Hình ảnh các đội chơi Globe 

Trải qua các trò chơi vui nhộn, trẻ trung: Chiến binh thần tốc, Bước chân đồng đội, Truy tìm ngọc trai, Ngắn dài cao thấp cùng những chiến thuật riêng, các thành viên trong đại gia đình Globe đã có những giây phút vừa thư giãn thoải mái, vừa cạnh tranh, cọ sát và vui mừng khi đạt được điểm thưởng cùng những phần quà xứng đáng.

Video ghi lại số trò chơi vui nhộn của ba đội

Team Building giúp Globe xây dựng được một nền văn hóa hoàn thiện và đặc sắc hơn. Với sự đầu tư tổ chức thường niên, Globe mong muốn phát triển những nền tảng văn hóa cơ bản thành tài sản quý giá của riêng mình, dù đó là những tài sản vô hình như thái độ, phong cách hay sự sáng tạo, sự trung thành của một nhân viên đối với Globe. Bởi vậy, có thể nói team building chính là “chìa khóa vàng” để Globe tiến tới những mục tiêu xa hơn trong tương lai.

Chương trình kết thúc đã để lại nhiều dư âm và xúc cảm đẹp đẽ trong lòng những người tham gia và ban tổ chức. Đồng thời, sự đoàn kết và tinh thần đội nhóm được đẩy lên cao, hứa hẹn một năm đầy bứt phá của Công ty CP Tập đoàn Năng lượng Tái tạo Globe.

Mọi thông tin chi tiết về Công ty CP Tập đoàn Năng lượng tái tạo Globe xin vui lòng truy cập link: https://globe.vn/

Có thể bạn quan tâm: