Công ty CP Tập đoàn Năng lượng Tái tạo Globe tham gia Chương trình tham quan Cửa Lò – Quê Bác 2024 từ ngày 03 đến 05/09/2024

Việc tổ chức nghỉ mát hàng năm cho CBNV là một trong những hoạt động thường niên mà Đảng ủy khối, Ban lãnh đạo Công ty CP Tập đoàn Năng lượng Tái tạo Globe luôn quan tâm, chú trọng.

Nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, đây là cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung Globe được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người trong lao động sản xuất.

Đồng thời đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động của CBNV trong Công ty, góp phần thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2025.

Được tổ chức tại tỉnh Nghệ An từ ngày 03 đến 05/09/2024, chương trình tham quan Cửa Lò – Quê Bác 2024 của Công ty CP Tập đoàn Năng lượng Tái tạo Globe đã thu hút sự tham gia của toàn thể CBNV.

Nghệ An được biết đến là “địa linh nhân kiệt,” nơi sinh ra nhiều bậc kỳ tài lịch sử và là vùng đất gắn liền với vận mệnh tổ quốc. Đặc biệt, đây là quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Làng Sen và Làng Hoàng Trù, thuộc xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, là một mảnh đất miền Trung tinh khôi và đầy nắng gió.

Ngày thứ hai của chương trình, đoàn về thăm quê Bác, nghe các hướng dẫn viên thuyết minh về quê hương, gia đình và tuổi thơ của Người, các thành viên Globe đều bồi hồi, xúc động, không kìm nén được lòng mình, cảm thấy cuộc đời thêm nhiều ý nghĩa, cổ vũ tinh thần hăng say trong lao động, sản xuất. Mỗi người tự hứa sẽ quyết tâm học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người, cố gắng sống thật tốt, động viên nhau vượt qua khó khăn, thử thách.

Hình ảnh đoàn tham quan quê Bác

Bên cạnh giây phút xúc động khi thăm quê Bác, biển Cửa Lò – “viên ngọc xanh” của xứ Nghệ mang đến cho gia đình Globe khoảng thời gian thư thái, bình yên với làn nước trong xanh, tiếng sóng rì rào, những bãi cát rộng mênh mông và chạy dài tít tắp khi triều xuống.

Hình ảnh đoàn tắm biển và đi dạo biển

Đến với Cửa Lò, Globe không chỉ được hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng, mà còn có cơ hội khám phá nhiều thắng cảnh và di tích lịch sử nổi tiếng, được thưởng thức nhiều món ẩm thực thơm ngon mang hương vị đặc trưng của biển.

Điểm nhấn nổi bật nhất tại chương trình là đêm Gala dinner với slogan đầy ý nghĩa: “Hội tụ – đoàn kết và phát triển”.

Với sự tham gia của Ông Phạm Xuân Hải – Chủ tịch HĐQT, Ông Nguyễn Hùng Sơn – Giám đốc kinh doanh, Ông Trần Văn Tuyên- Quản đốc nhà máy, Bà Ngô Thị Thúy Huyên – Bí thư Chi bộ Công ty, Bà Ngô Thị Kim Sắc- Chủ tịch công đoàn công ty. Bà Bùi Thị Hiên – Trưởng Ban Kiểm soát công ty cùng toàn thể CBCNV.

Đại gia đình Globe đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ sự tự hào, hãnh diện khi được vinh danh, biểu dương & trao tặng bằng khen đến sự vui vẻ, tận hưởng những tiết mục vũ đạo đẹp mắt & tiết mục ca nhạc sôi động đến giây phút hồi hộp, chờ mong khi chương trình bốc thăm trúng thưởng bắt đầu. Một bữa tiệc tràn đầy, trọn vẹn.

Một số hình ảnh đêm Gala dinner

Kết thúc chương trình tham quan, đại gia đình Globe đã được lên dây cót tinh thần và nạp thêm năng lượng để tiếp tục cống hiến cho sự phát triển lâu dài, thịnh vượng của GLOBE.

Mọi thông tin chi tiết về Công ty CP Tập đoàn Năng lượng tái tạo Globe xin vui lòng truy cập link: https://globe.vn/

Có thể bạn quan tâm: